บริษัท ชัยรัชการ จำกัด พาลูกค้าเยี่ยมชมโรงงาน

บริษัท ชัยรัชการ จำกัด พาลูกค้าเยี่ยมชมโรงงาน

บริษัท ชัยรัชการ จำกัด ได้มีโอกาสต้อนรับลูกค้า VIP ทุกท่านของจังหวัดเพชรบุรี และพาเข้าเยี่ยมชมโรงงาน และศูนย์บริการ สำนักงานใหญ่ จ.เพชรบุรี เมื่อเดือน มกราคม 2561 ที่ผ่านมา

ถือเป็นการต้อนรับศักราชใหม่ปี 2561 ด้วยการตอกย้ำแนวทางการค้าที่จริงใจกับกิจกรรมดีๆ เพื่อ “เติมเต็มความมั่นใจ” ซึ่งทางชัยรัชการมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราได้ตรวจสอบคุณภาพการดำเนินงาน และศูนย์บริการหลังการขายที่พร้อมด้วยเครื่องมือทันสมัย ครบถ้วนทุกขั้นตอนอย่างมืออาชีพของบริษัท ชัยรัชการ จำกัด เพื่อให้ท่านเชื่อมั่นว่าเราจะดูแลรถบรรทุกของคุณเป็นอย่างดี

ในโอกาสพิเศษนี้ ชัยรัชการยังขอมอบความสุข และผ่อนคลาย โดยการร่วมรับประทานอาหารมื้อเที่ยง ณ ร้านอาหาร JSM Pizzeria & Restaurant ที่ให้บรรยากาศอบอุ่นเหมือนครอบครัว และท่องเที่ยวแลนด์มาร์คสำคัญของอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

พร้อมทั้งกิจกรรม Night Party ที่พาทุกท่านออกล่องเรือสำราญสำหรับรับประทานอาหารค่ำ พร้อมทั้งชมวิวทิวทัศน์ของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงอันไพเราะ เปิดโอกาสให้ความสุขไหลผ่านรอยยิ้ม และเพลิดเพลินไปกับการโชว์ความสามารถ ร้อง เล่น เต้นรำ ก่อนพาทุกท่านกลับเข้าฝั่งพร้อมความทรงจำแสนพิเศษ

คุณต้องการรถบรรทุก HINO ฮีโน่ แบบไหน?

Contact Us
Top